พก “บี-ชัวร์” ติดกระเป๋าไว้ อุ่นใจทุกวัน

1172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พก “บี-ชัวร์”  ติดกระเป๋าไว้ อุ่นใจทุกวัน

ปลอดภัยไว้ก่อน!

ห่างไกลเชื้อโรคได้ง่ายๆ ในทุกวัน ด้วย “บี-ชัวร์” (B-Sure) ) เจล และสเปรย์ล้างมือ ได้มาตรฐานการผลิต ถูกต้อง ปลอดภัย ด้วยแอลกอฮอล์แบบฟู้ดเกรด (Food Grade) มากกว่า 75% v/v เพราะใน 1 วัน เราต้องเผชิญเชื้อโรคต่างๆ ได้ทุกที่
ไม่ว่าจะเวลาไหน.. มี “บี-ชัวร์” ติดกระเป๋า อุ่นใจได้ทั้งวัน ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น 

 ช่วงเช้า- ขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงาน

สำหรับผู้ใช้บริการรถสาธารณะ ไม่ว่าจะก่อนใช้ หรือหลังใช้บริการ ควรล้างมือให้สะอาดทุกครั้ง.. เพียงแค่พกสเปรย์ติดกระเป๋า หยิบมาใช้ได้ง่ายๆ ใช้ฉีดใส่ตามสิ่งของก่อนที่มือไปสัมผัส เช่น ราวบันไดเลื่อน ราวจับ หรือฉีดบ่อยได้ตามที่ต้องการ



ช่วงกลางวัน- ก่อนรับประทานอาหาร

สะอาดไว้ก่อน อุ่นใจกว่าเยอะ.. ก่อนรับประทานอาหาร ใช้เจลล้างมือได้ทันที หมดกังวลเรื่องสารตกค้าง เพราะเจลของเราเป็นแบบฟู้ดเกรด ด้วยแอลกอฮอล์ 76% v/v ใช้ล้างมือก่อนหยิบจับอาหารได้โดยไม่เป็นอันตราย



ช่วงบ่าย – หยิบจับของว่างระหว่างวัน 

เชื่อว่าหลายๆ คน ระหว่างวันต้อง มีขนม หรือผลไม้ติดไว้ที่โต๊ะทำงานบ้างล่ะ แต่ก่อนจะหยิบจับอะไรเข้าปาก ควรล้างมือด้วยสบู่ หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้สะอาดก่อนทุกครั้งนะคะ ป้องกันไว้ ปลอดภัยที่สุด!



ช่วงเย็น – ก่อนออกจากออฟฟิศ
หมดไปแล้ว 1 วัน เพื่อความชัวร์ ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดโต๊ะทำงานทิ้งท้ายวันซะหน่อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้